ข่าวบอล บังนานี่ มั่นใจ เผยมอยส์ เชื่อมั่น

NaniSBOBET ข่าวบอล: หลุยส์ นานี่ ปีกอินดี้ ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ได้ให้ความเชื่อมั่นในตัวเขาอีกครั้ง หลังจากรับหน้าที่คุมทัพปีศาจแดง

หลุยส์ นานี่ ปีกผิวสีชาวโปรตุเกส เพิ่งได้ลงเล่นเพียง 5 เกม เท่านั้นในฤดูกาลนี้ ภายใต้ทายาทของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมครู

แต่กระนั้น ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งติดธงทีมชาติโปรตุกีส กว่า 70 นัด เผยว่า มอยส์ นี่แหละ ที่พยายามทำให้เขาเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา

“ผู้จัดการทีม (มอยส์) มหัศจรรย์มากกับผม” นานี่ กล่าว “เขาได้ให้คำแนะนำผม และพยายามช่วยผมให้มั่นใจ”

“โค้ชพยายามดึงความเชื่อมั่นของผมให้สูงขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพที่ผมเคยทำได้ พวกเขากำลังทำให้ผมกลับมาสู่ฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้ง”

นานี่ ซึ่งเพิ่งต่อสัญญาไปอีก 5 ปี เมื่อต้นซีซั่น เชื่อว่า ยูไนเต็ด สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง และเดินหน้าเก็บชัยชนะไปด้วยกัน

“มันดูเหมือนว่าทีมอื่นมั่นใจมากขึ้นเวลาที่พวกเขามาเล่นเจอกับเราที่นี่” เขาเสริม “แต่ผมมั่นใจว่า เราได้เปลี่ยนไปแล้ว เพราะว่าตอนนั้น เราเล่นกันโดยปราศจากความมั่นใจ”

“ผมคิดว่าผลการแข่งที่ดี กำลังจะมาเรื่อยๆ เราจะแสดงให้เห็นว่า เราเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ จะทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ”

ใส่ความเห็น

