เทคนิคแทงบอล ในตลาดคะแนนที่ถูกต้อง

ตลาดสกอร์ที่ถูกต้อง หรือ คะแนนที่ถูกต้องในเว็บแทงบอลออนไลน์ SBOBET เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการแทงที่น่าสนใจและได้ผลตอบแทนที่มากครับ ถึงแม้ว่าการทายสกอร์แบบตรงๆ เป็นเรื่องทียากมากแต่กระนั้น ถ้าทายถูกจริงๆ แล้วจะได้กำไรดีกว่า ตลาดแบบแฮนดิแคพ และฟิกซ์อ๊อดส์ แต่ทั้งนี้ต้องมีเทคนิคในการแทงครับ โดยเทคนิคนี้ผมเล่นในขณะที่เกมกำลังแข่งขัน คือ เล่นสดนั่นเองครับ1458

อันดับแรก ผมเลือกเกมที่คิดว่าจะมีประตู และคอยจับตาดูราคาอ๊อดส์ของตลาดคะแนนที่ถูกต้อง ปรกติผมจะดูเกมสดและรอจนกระทั้งพักครึ่ง หรือ ไม่ก็จนกว่าผมจะแน่ใจว่า รูปเกมของแต่ละแมตช์ที่เลือกเป็นอย่างไร ถ้าเกมไหนครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0 ผมจะตัดออก และสนใจแต่เกมที่มีประตูเท่านั้น

สำหรับเกมที่มีประตูในครึ่งแรกที่ผมเลือกมา ผมจะดูข้อมูลสถิติของเกมว่าเป็นอย่างไร จากนั้นผมจะแทงบอลที่สกอร์ปัจจุบัน และวางอีกสองช่องที่สกอร์ ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นไปได้ โดยจะวางเงินที่เท่าไหร่และราคาอ๊อดส์เท่าไหร่ก็แล้วแต่ชอบครับ

เช่น สเปอร์ส VS เชลซี ครึ่งแรกผมจับตาดูเกม สเปอร์สทำเกมบุกได้ดีกว่า และยิงประตูนำไปก่อน 1-0 พบจบครึ่งแรก ผมแทงบอลที่คะแนนถูกต้อง ในช่องสกอร์ปัจจุบันทันที คือ 1-0@2.94 จากนั้น วางอีกสองช่องที่คิดว่าน่าจะเป็นไปได้ คือ 1-1@4 และ 2-0@5 โดยราคาอ๊อด (หมายเหตุ @4 คือราคาอ๊อดส์ หรือ ราคาน้ำ = 4)

ซึ่งจบเกม มูริญโญ่ แก้เกมในช่วงพักครึ่งได้อย่างดี พาเชลซีกลับมาตีเสมอด้วยผลบอล 1-1 ดังนั้น ผมลงไปช่องละ 100 รวมทุน 300 ได้กับมาที่ 400 บาท นี่เป็นเพียงตัวอย่างพื้นฐานที่อยากจะแสดงให้เห็นถึงเทคนิคการประยุกต์แทงบอล ในตลาดคะแนนถูกต้อง ซึ่งสรุปได้ ดังนี้

1. เลือกดูเกมที่คาดว่าจะยิงประตูกันได้ โดยดูจากสถิติข้อมูล
2. ติดตามเกมจนกระทั้งจบครึ่งแรก ถ้ามีประตู ให้เขาแทงบอลได้เลย โดยวางที่ช่องสกอร์ปัจจุบัน และวางอีกสองช่องที่น่าจะเป็นไปได้
3. แต่ถ้าไม่มีประตูหลังจากจบครึ่งแรก ให้หลีกเลี่ยงและไปรอแทงในคู่ต่อไป
4. ถ้าหากแทงในรอบแรกแล้ว ครึ่งหลังมีประตูเกิดขึ้น ให้เราแทงบอลรอบสอง โดยวางที่ช่องสกอร์ปัจจุบัน และวางอีกสองช่องที่น่าจะเป็นไปได้ เหมือนเดิมครับ

แต่สำหรับท่านที่นำวิธีการนี้ไปทดลองแทงบอล ขอให้รับผิดชอบตัวเองด้วยนะครับ เพราะผมไม่สามารถประกันได้ 100% ว่าท่านจะชนะพนันจากเทคนิคนี้เสมอไป แค่อยากนำมาเสนอไอเดียการแทงเป็นทางเลือก และแนวคิดให้ท่านได้นำไปต่อยอดเท่านั้น และที่สำคัญให้นึกเสมอว่าการแทงบอลมีโอกาสเสีย ถ้าคุณไม่พร้อมจะเสีย อย่ามาแทงบอลครับ

ใส่ความเห็น

