กลยุทธ์การบริหารเงินแทงบอล โดยการแพ้แค่ 2 ตาแรก

ริ่มหัวเรื่องมาอย่างงงๆ ครับ คงจะสงสัยกันนะครับว่า กลยุทธ์การบริหารเงินแทงบอล โดยการแพ้แค่ 2 ตาแรก นั้นเป็นอย่างไรกัน มีวิธีเล่นอย่างไร เสียแค่สองตาแรกเท่านั้น จริงหรือไม่ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เริ่มกันเลยดีกว่าครับstage-013

การบริหารเงินแทงบอล ด้วยวิธีนี้ เริ่มง่ายๆ โดยการวางเดิมพันที่ประเภทไหนก็ได้ครับแต่ต้องมี ราคาอ๊อด เท่ากับ 2.00 หรือมากกว่า โดยวิธีนี้ ให้สร้างบัญชีคงเหลือขึ้นมาครับ สมมุติว่าเป็นที่พักเงิน 1 กอง จากนั้นเราเดินเงินแต่ละตาอย่างนี้ครับ เริ่มแรกสมมุติผมเริ่มแทงบอลจากเงิน 100 บาท

ถ้าผมชนะ จะได้เงิน 200 บาท แทงบอลตาที่ 2 อีกด้วยเงินทุน 100 บาท + เงินที่ชนะ 100 บาท = 200 บาท บัญชีคงเหลือ = 0 บาท

ถ้าผมชนะอีก จะได้เงิน 400 บาท ผมจะแทงบอลตาที่ 3 อีกด้วยเงินเพียงแค่ 300 บาท และที่เหลือ 100 บาท ผมจะเก็บไว้ในบัญชีคงเหลือ = 100 บาท

ถ้าผมชนะอีก จะได้เงิน 600 บาท ผมจะแทงบอลตาที่ 4 อีกด้วยเงินเพียงแค่ 400 บาท และที่เหลือ 200 บาท เข้าบัญชีคงเหลือ = 300 บาท

ถ้าผมชนะอีก จะได้เงิน 800 บาท ผมจะแทงบอลตาที่ 5 อีกด้วยเงินเพียงแค่ 600 บาท และที่เหลือ 200 บาท เข้าบัญชีคงเหลือ = 500 บาท

ถ้าผมชนะอีก จะได้เงิน 1200 บาท ผมจะแทงบอลตาที่ 6 อีกด้วยเงินเพียงแค่ 1000 บาท และที่เหลือ 200 บาท เข้าบัญชีคงเหลือ = 700 บาท

ถ้าผมชนะอีก จะได้เงิน 2000 บาท ผมจะแทงบอลตาที่ 7 อีกด้วยเงินเพียงแค่ 1500 บาท และที่เหลือ 500 บาท เข้าบัญชีคงเหลือ = 1200 บาท

และทำอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งถ้าสมมุติผมเสียในตาใดตาหนึ่ง ผมจะกลับมาเริ่มขั้นตอน เริ่มแทงใหม่ที่เงินเดิมพัน 100 หรือ 50 หรือ 10 ก็แล้วแต่ ขึ้นอยู่กับ เงินคงเหลือในบัญชีของผม โดยวิธีนี้มีข้อดีคือ เราจะเสียเงินหมดตูด ได้แค่ 2 ตาแรก หรือ 2 คู่แรกเท่านั้น เพราะตาแรกเราลงหมดหน้าตัก 100 และ ตาสอง เราลงหมดหน้าตัก 200 แต่หลังจากผ่าน 2 ตาแรก เราจะมีเงินเหลือในบัญชีคงเหลือ และเราสามารถกลับมาเริ่มในกระบวนการใหม่ต่อไปอีกได้เรื่อยๆ ครับ ลองไปลองใช้กันดูครับ หวังว่าจะชอบแนวคิดนี้

ใส่ความเห็น

