แทงบอลออนไลน์ หรือ แทงบอลผ่านโต๊ะบอล

sbobet แทงบอลออนไลน์

วันนี้ผมอยากมานำเสนอความแตกต่างระหว่างการแทงบอล 2 รูปแบบ ซึ่งผมคิดว่าหลายท่านคงเคยผ่านการแทงบอลทั้งสองแบบมาแล้ว ซึ่งคงเรียกได้ว่า เป็นเซียนแทงบอลกันตัวยงเลยทีเดียว ผมคิดว่าส่วนใหญ่คนที่ชอบการแทงบอลเป็นชีวิตจิตใจ มักเริ่มต้นมาจาก ความรักในกีฬาฟุตบอล ชอบดูบอล และหลงไหลในเสน่ห์ของกีฬาชนิดนี้ ซึ่งแตกต่าง ไม่เหมือนกับกีฬาประเภทอื่นๆ กีฬาฟุตบอลเต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีหลากหลายอารมณ์ในเกมเดียว ทั้งสุข เศร้า เหงา เครียด (กัดเล็บ) เฮ บ้าคลั่ง ปนกันไป และด้วยความที่มันเกิดอะไรขึ้นก็ได้ในเกมฟุตบอล เพราะลูกกลมๆ อยู่ในสนามโอกาสที่คุณจะชนะ หรือ แพ้ มันก็มีความเป็นไปได้หมด เกริ่นมาซะยาว ทีนี่เรามาเริ่มสาธยายความแต่ต่างระหว่าง แทงบอลโต๊ะกับแทงบอลออนไลน์ กันดีกว่าครับ

อย่างแรกเลย เรื่องความปลอดภัยทางด้านการเงิน การแทงบอลแบบโต๊ะบอล โดยผ่านเอเยนต์ ความปลอดภัยน้อยกว่า แทงบอลออนไลน์ มากครับ เริ่มแรกเราจะต้องติดต่อเด็กเดินโพยบอล แล้วก็กาโพย คู่ที่เราต้องการแทง จากนั้น เด็กเดินโพยก็จะไป ส่งให้ที่โต๊ะรับแทง อาจจะเป็นโต๊ะใหญ่ หรือ โต๊ะเล็กที่ส่งโพยไปอีกทอดหนึ่ง ซึ่งเรื่องเงินต้องอาศัยความไว้วางใจกันครับ ตอนแทงบอลได้ ก็ไม่แน่ว่าจะได้เงินชัวร์หรือไม่ มันรับแทงแล้วเก็บเงินไว้เองหรือเปล่า ต้องลุ้นกัน แต่ตอนเสียสิครับ มันพานักเลงมาทวงถึงบ้านท่านแน่ และถ้าไม่มีเงินจ่ายละก็ มีเฮ แต่กับการแทงบอลออนไลน์ อย่างสมัยนี้ ท่านแค่เปิดบัญชีเล่น และโอนเงินผ่านธนาคารเพื่อเติมเครดิต แต่เราต้องเลือกเอเยนต์ที่ไว้ใจได้หน่อยนะครับ ถ้าเป็นเอเยนต์คนไทย แต่เรื่องการได้เสีย นั่นผ่านระบบธนาคาร ซึ่งเราสามารถจำกัดเงินที่เล่นได้เองตามเครดิตที่เรามี คือมีเท่าไหร่ ก็เล่นเท่านั้น ไม่แปะโป้ง หรือ เล่นเกินตัวไปครับ

ประการที่สอง การแทงบอลออนไลน์ มีคู่บอลให้เราได้เลือกเล่น เยอะมากครับ เรียกได้ว่าโลกนี้มีกี่ลีก ลีกหนึ่งสองสาม ของแต่ละประเทศ เล่นได้หมด ซึ่งมีหลายทีมเลยที่ผมเองแทบไม่เคยได้ยินชื่อ นอกจากนี้ เรายังสามารถดูข้อมูล ของแต่ละทีม สถิติต่างๆ การพบกัน นักเตะบาดเจ็บ ข้อมูลสำคัญๆ ที่มีผลต่อการตัดสินใจ ทำให้เราสามารถพิจารณาเลือกแทงได้อย่างถูกต้อง แม่นยำกว่า โพยกระดาษใบเดียว จากโต๊ะบอลครับ

ประการที่สาม ราคาอัตราต่อรองการแทงบอลออนไลน์ มันมีหลากหลายให้เลือกเล่น ทั้ง fix odds แฮนดิแคป ลูกเตะมุม สกอร์สูงต่ำกี่ลูก เยอะแยะมากมาย และที่สำคัญมีราคาแบบอัพเดทตลอดการแข่งขัน ซึ่งตรงจุดนี้เราสามารถ สังเกต นำมาประยุกต์ สร้างเป็นสูตรแทงบอลในแบบฉบับต่างๆ ได้มากมาย อย่างที่เราเห็นๆ กันครับ ถ้าเป็นโต๊ะบอล ละก็ กาโพยแล้ว ก็รอลุ้นอย่างเดียว

ประการสุดท้าย ที่ผมชอบมากคือ การแทงบอลแบบออนไลน์ มีการถ่ายทอดลิงค์ ให้ชมสดๆ ด้วยครับ พร้อมภาพกราฟฟิก ในเกม สถิติ แบบ เรียลไทม์ ซึ่งทำให้เราสามารถวางแผนการแทงได้ตามสถานการณ์ของคู่ที่เราเล่น หากทีมที่เราแทง เกิดเสียเปรียบขึ้นมา รูปเกมไม่ดี เราก็ยังสามารถแทงสวนเข้าไปได้ เพื่อให้เสียน้อยลง หรือ พลิกกับมาได้กำไรได้อีกด้วย ซึ่งเป็นข้อดีมากๆ เลยครับ ไม่ต้องคิดมากครับ ลองเข้ามาเปิดบัญชีแทงบอลในแบบออนไลน์กันดู เริ่มต้นไม่ต้องเยอะครับ วิธีการแทงไม่ได้ยากเกินไป ที่สำคัญได้ดูบอลฟรีอีกต่างหากครับ

ใส่ความเห็น

