รวมข้อคิด แทงบอล Sbobet

ผมได้ลองอ่านและศึกษาแนวคิดการแทงบอลแบบต่างๆ ของแต่ละคนมามากมาย เลยอยากจะมาแชร์ไอเดียการเล่น พนันบอล ออนไลน์ sbobet ให้ท่านได้ลองอ่านกันครับ แนวคิดแทงบอล ส่วนใหญ่มักจะมาจากประสบการณ์การเล่นของหลากหลายคน ซึ่งผมคิดว่าน่าจะมีประโยชน์กับท่านทั้งหลาย ทั้งมือใหม่ หรือมือเก่า ที่อาจจะคิดว่าผมสอนจระเข้ว่ายน้ำ ลองอ่านกันดูขำๆ ครับ

– แทงบอลก่อนเกมเริ่ม หรือ ระหว่างเกมสดดี ส่วนตัวผมคิดว่า ควรแทงบอลก่อนการแข่ง แม้ว่าเราจะไม่เห็นรูปเกม และคาดการณ์ว่าผลมันน่าจะออกมาเป็นแบบไหน แต่พอเราไม่รู้รูปเกมก็เป็นข้อดีนะครับ คือ เราจะไม่กล้าเสี่ยงแทงเข้าไปหมด แต่กับในเกมสด พอเราดูออกว่าฝ่ายไหนจะชนะ ก็แทงแบบหมดตัว เกิดพลิกโดนยิงท้ายเกม ไม่ชนะขึ้นมา เราก็เสียเต็มๆ ถึงไม่พลิก แต่ตอนที่แทงสดเราก็ได้แค่เศษเงินจากเว็บเท่านั้น เพราะส่วนใหญ่เมื่อผลการแข่งคาดการณ์ได้ เว็บมันก็จะกดราคาลงมาได้ก็ได้น้อย บางทีมก็ไม่รับแทงฝั่งที่ชนะ แต่พอกดแทงฝั่งที่จะแพ้สิ มันจะรับทันที บางทีก็ปิดไม่รับแทงเอาดื้อๆ ดังนั้น ผมว่าแทงก่อนเกม วิเคราะห์ก่อนเกมน่าจะดีกว่าครับ ได้เงินเยอะกว่าด้วย

– ไม่ควรแทงด้วยเงินร้อน หลักๆคืออย่าแทงบอลเกินตัว หรือ เอาเงินใช้จ่ายประจำวัน เงินที่ต้องจ่ายค่าบ้านค่ารถ ค่าคอนโด มาเล่นเพราะมันจะเครียดมากครับ หากเสียขึ้นมาก็จบเดือนนั้นช๊อตเอาได้ เล่นเท่าที่มีครับ ถ้าจะให้ดี ก็ควรกันงบพนันบอลแยกออกมาเลยจะดีกว่า จัดให้เป็นระเบียบ มีวินัย เล่นเท่าไหร่ เลิกเท่าไหร่ ไม่ใส่เพิ่ม ไม่กระทบเงินใช้จ่ายประจำน่าจะดีกว่าครับ

– อย่าแทงบอลคนเดียว การแทงบอลคนเดียว เราหัวเดียวกระเทียมลีบครับ มุมมองมันแคบ เราไม่สามารถรับรู้ข่าวทุกเรื่องได้ ต้องเล่นกันเป็นกลุ่มครับ มีเพื่อน มีก๊วน มีกรุ๊ปไลน์ หรืออะไรก็ได้ครับ ช่วยกันคิดวิเคราะห์ แชร์ข้อมูลกัน ดีกว่าอยู่คนเดียว เจ๊งคนเดียว บางทีการมีคนช่วยเตือนๆ เวลาเราหน้ามืดก็ดีนะครับ แต่ทิ้งท้ายว่าอย่าเล่นตามเพื่อนจนไม่ได้คิดนะครับ เพราะเงินเรา เราต้องตัดสินใจด้วยความคิดตัวเอง เอาข้อมูลจากคนอื่นมาวิเคราะห์ แล้วค่อยลง แต่ละคนมีความเสียไม่เท่ากันครับ เราจะเล่นตามเพื่อนทุกคู่ไม่ได้ บางคู่มันก็เสียงเกินไปสำหรับเรา

– มีสติก่อนแทงบอล การพนัน คือการเสี่ยงโชคครับ มีได้ต้องมีเสีย ต้องนึกไว้อย่างนี้ อย่ามั่นใจว่าแทงแล้ว ลงแล้วจะได้แน่ ลูกบอลมันกลมๆ ครับ เอาแน่เอานอนไม่ได้ คนส่วนใหญ่มักจะคิดถึงแต่ด้านได้ ต้องคิดเสมอก่อนเล่นครับ ว่า อาจจะเสีย ที่สำคัญเวลาเสียต้องทำใจครับ อย่าไปคิดมาก ลงกับลูก กับแฟน กับเพื่อน การพนันนั้นไม่ทำให้ใครรวยได้เพียงชั่วค่ำคืน อย่าคาดหวังอะไรมากในการพนัน อย่าคิดแทงเป็นอาชีพครับ

– หากวันไหนมีบอลน้อยคู่ อย่าทุ่มแทงไปจดหมด เพราะเวลาถ้าเสียแล้ว เราจะไม่มีคู่หลังไว้เอาคืนครับ ทางที่ดีก็ควรจะเก็บเงินเอาไว้เล่นวันหลังดีกว่า อย่าทุ่มจนหมดทุน เผื่อพลาดท่า จะได้มีเล่นวันหลังบ้าง

– อย่าปักใจแทงบอลแต่ทีมที่เรารักครับหรือแทงมันทุกแมตซ์การแข่งกัน เพราะความรักความชอบทำให้เรามีอคติและลำเอียงครับ นึกเสมอว่า เก่งแค่ไหนก็แพ้ได้ บาร์ซ่า ยังมีวันแพ้ นับประสาอะไรกับผีแดง

– ข้อสุดท้าย อย่าลืมตัวครับ เห็นว่ามาแน่ทุ่มหมดหน้าตัก คู่สุดท้ายเล่นเต็มสูบ อย่างนี้ไม่ได้ครับ อย่าลืมกฏที่ตั้งไว้กับตัวเอง ต้องมีวินัยครับ เล่นให้เหมือนนักลงทุน วางแผนวิเคราะห์ ไม่มั่นใจก็อย่าเสีย ได้น้อยดีกว่าเสียหมดตัวครับ ที่สำคัญอย่าหมกมุ่นกับการพนันฟุตบอลมากเกินไปครับ ชีวิตมีหลายด้าน ให้เวลากับแฟนกับเพื่อน ลูกเมียบ้าง สุดท้าย ไม่มีสูตรหรือกฎในการแทงบอลที่ตายตัว ทุกสูตรพลาดได้ทั้งนั้น ดังนั้นเราไม่ควรยึดติดกับมันมากเกินไป เชื่อใจตัวเองดีที่สุด

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

